Zalo Messenger Fanpage

Máy photocopy Toshiba e – Studio 3555C

Máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường máy photocopy hiện nay. Với nhiều tính năng ưu việt và thiết kế tiên tiến, máy photocopy này sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí.

Được trang bị một loạt các tính năng hiện đại như kết nối mạng, quản lý tài liệu, quét 2 mặt tự động và in 2 mặt tự động, máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C cho phép người dùng dễ dàng thao tác và quản lý tài liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, máy còn có khả năng in màu, giúp người dùng in ấn các tài liệu có màu sắc chân thực và sống động hơn.

Tốc độ in ấn của máy Toshiba e-Studio 3555C lên đến 35 trang/phút, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn. Máy cũng được trang bị một bộ nhớ lớn, giúp xử lý các tệp tin lớn và in ấn tài liệu có độ phân giải cao một cách nhanh chóng và dễ dàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Tốc độ in 35 tờ/ phút.
Màn hình cảm ứng 10.1 inch.
Thời gian khởi động hoảng 20 giây.
Dung lượng giấy 1200 tờ, khay 1: 550 tờ, khay 2: 550 tờ, khay tay 100 tờ A5-R đến A3.
Độ phân giải copy:
Monochrom: 600x600dpi,
2400x600dpi(smoothing);
colour: 600x600dpi.
Bộ nhớ: 4GB
Ổ cứng: 320 GB Tự mã hóa.
Vi xử lý: Intel Atom 1.33GHZ(nhân kép)
Tỷ lệ phóng to thu nhỏ: 25%-400%.
Trọng lượng máy: khoảng 78.1 kg.
Kích cỡ máy: 585mm(w)*641mm(D)*787mm(H)
Nguồn: 220V-240V, 50/60 Hz, 8A. max 2.0 Kw.
Chức năng hai mặt chuẩn A5-R đến A3,60-256g/m2.

Giao may photocopy Toshiba e – Studio 3555C tai Quan Binh Thanh Tp. HCM
Siêu phẩm máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C

Công ty Nam Trường Khang cho thuê máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C

Công ty Nam Trường Khang cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C với các gói dịch vụ linh hoạt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn gói thuê máy ngắn hạn hoặc dài hạn, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Với những ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C, nó là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, công ty hay tổ chức có nhu cầu sử dụng máy in ấn và sao chép tài liệu chất lượng cao.

Giao may photocopy Toshiba e – Studio 3555C tai Quan Binh Thanh Tp. HCM5

                     Nam Trường Khang giao máy photocopy đến công ty Bình Thạnh TP HCM

Công ty Nam Trường Khang là một đơn vị hàng đầu tại TP HCM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng và uy tín. Với mục tiêu đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cho quá trình in ấn, sao chép và quản lý tài liệu của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trong danh mục cho thuê máy photocopy của chúng tôi, Toshiba e-Studio 3555C là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Đây là một sản phẩm có tính năng ưu việt và công nghệ mới nhất giúp cho quá trình in ấn và sao chép trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị kết nối mạng, quản lý tài liệu, in 2 mặt tự động và quét 2 mặt tự động, in màu, tốc độ in ấn lên đến 35 trang/phút và bộ nhớ lớn.

Nhân viên kỹ thuật đã giao máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C đến khách hàng tai Bình Thạnh

Tại Công ty Nam Trường Khang, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thuê máy, từ tư vấn cho đến bảo trì và sửa chữa máy. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Nếu bạn đang cần thuê máy photocopy Toshiba e-Studio 3555C cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình, hãy liên hệ với chúng tôi với số 0933.906.212 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và giải pháp phù hợp nhất để giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn được hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Hãy để Công ty Nam Trường Khang trở thành đối tác tin cậy của bạn trong lĩnh vực in ấn và sao chép tài liệu cho Quý khách.